Dịch vụ bảo trì phần mềm

Dịch vụ bảo trì phần mềm là những công việc bao gồm không chỉ những dịch vụ hỗ trợ khách hàng như chăm sóc – hỗ trợ, hướng dẫn, trả lời khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng phần mềm kể từ sau giai đoạn triển khai và đi vào hoạt động, mà còn là việc liên tục phát triển nhằm cung cấp các phiên bản nâng cấp phần mềm phù hợp với quy trình hoạt động khách hàng.

DỊCH VỤ BẢO TRÌ PHẦN MỀM

FSI cung cấp 2 hình thức bảo trì phần mềm là: bảo trì định kỳ (dịch vụ bảo trì trọn gói trên cơ sở hợp đồng gia hạn bảo trì hàng năm) và bảo trì theo yêu cầu (hỗ trợ, sửa chữa và khắc phục lỗi theo yêu cầu)

Tại sao cần dịch vụ bảo trì phần mềm

– Khách hàng gặp trục trặc kỹ thuật trong quá trình sử dụng phần mềm như: mất mát dữ liệu, máy tính gặp vấn đề bị lây nhiễm virus, hư hỏng ổ cứng, mất file dữ liệu hệ thống,…

– Các dịch vụ sửa chữa phát sinh nhiều lần sẽ có chi phí cao hơn việc bảo trì định kỳ

– Việc nâng cấp các phiên bản mới thường bị bỏ quên nên sử dụng càng dễ phát sinh nhiều lỗi trở và khi cần nâng cấp chi phí sẽ lớn

 

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ BẢO TRÌ PHẦN MỀM

Tăng khả năng sẵn sàng cao (của các hệ thống CSDL)

Hạn chế tối đa các sự cố, lỗi thiết bị do tác động bên ngoài

Giảm thiểu rủi ro làm ngừng hoạt động của các hệ thống CSDL

Tối ưu hóa hiệu suất của hệ thống

Chủ động kiểm tra hệ thống CSDL

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ BẢO TRÌ PHẦN MỀM

Dịch vụ có giá thành cạnh tranh

Tư vấn dịch vụ phù hợp với từng đối tượng và yêu cầu khác nhau

Triển khai tổng thể theo nhu cầu của khách hàng

Hỗ trợ và chăm sóc nhanh chóng 24/7

TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ

Chi phí hợp lý

Triển khai nhanh chóng, chính xác, đảm bảo được tiến độ. Tư vấn giải pháp phù hợp giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả

Uy tín

Đối tác tin cậy của nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp lớn trên cả nước Đội ngũ nhân sự triển khai được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án

Tiêu chuẩn

Quy trình bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ FSI

Thước đo thành công của chúng tôi là sự tin tưởng của khách hàng và sự công nhận của cộng đồng