Công ty CP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI thành lập vào năm 2007, hiện nay FSI được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp số hóa và chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.
Trong suốt 18 năm hình thành và phát triển, FSI đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, trong đó phải kể đến một số giải thưởng như Top 10 Top 10 Công ty Công nghệ uy tín lĩnh vực cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp chuyển đổi số Việt Nam, Top 10 công ty công nghệ do VN Report bình chọn, Top 200 Doanh nghiệp Sao vàng đất Việt, Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc, cùng nhiều giái thưởng khác.
Hiện FSI đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số top 10 Đông Nam Á. Hệ sinh thái sản phẩm dich vụ của FSI song hành xuyên suốt hành trình dữ liệu của khách hàng từ việc tạo lập, khai thác, ứng dụng và bảo vệ dữ liệu toàn diện.
Với tốc độ tăng trưởng cao, FSI đang đi tìm những Người cộng sự mới – giàu nhiệt huyết và kinh nghiệm thực chiến. Chúng tôi chào đón tất cả các ứng viên, hãy đến và trải nghiệm một môi trường sáng tạo, lành mạnh và nhân văn, cùng văn phòng hiện đại với những đồng nghiệp trân quý!
1. Mô tả
- Chịu trách nhiệm đề xuất chiến lược, kế hoạch MKT online – offline cho sản phẩm và bộ phận mình phụ trách nhằm đạt được kết quả kinh doanh (Sản phẩm Phần mềm doanh nghiệp)
- Triển khai các kế hoạch/ chiến dịch/ hoạt động MKT online + offline.
- Theo dõi, giám sát, và báo cáo kết quả các chương trình marketing và đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch, mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, sự kiện, hợp tác bán hàng cũng đối tác, hiệp hội để thúc đẩy thương hiệu sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm tổ chức nghiên cứu thị trường, thăm dò nhu cầu khách hàng và đề xuất các phương án marketing mới nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động marketing.
- Xây dựng tiêu chí đánh giá và báo cáo định kỳ về hiệu quả của hoạt động quảng cáo, tiếp thị, marketing.
- Đóng góp giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing chung toàn công ty
2. Yêu cầu
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Trình độ chuyên môn: Marketing, Kinh tế – QTKD và các chuyên ngành liên quan, am hiểu sâu hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
- Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm triển khai về các kênh Digital marketing SEM, SEO, Google Adwords, Facebook ads,…;
- Chịu được áp lực công việc, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả
- Kỹ năng/khả năng:
- Tổng hợp và phân tích số liệu truyền thông – Marketing
- Quản trị rủi ro, nghiên cứu thị trường, quản trị Marketing
- Xử lý khủng hoảng truyền thông, quản trị và phát triển thương hiệu
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc
- Quản lý thay đổi, tư duy chiến lược, đổi mới và sáng tạo – Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
- Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
3. Quyền lợi
- Lương: Thoả thuận theo năng lực
- Thưởng: Tháng 13 + thưởng quý/năm + thưởng KPI (2-3 tháng lương)
- Phúc lợi: Teambuilding, nghỉ mát, sinh nhật, lễ/tết…
- Đào tạo: Nội bộ và bên ngoài
- Bảo hiểm, nghỉ phép: Theo Luật Lao động
- Giờ làm việc: 8h00–12h00 & 13h00–17h00 (Thứ 2–Thứ 6, 2 Thứ 7/tháng làm online
4. Thời gian
Giờ làm việc: 8h00–12h00 & 13h00–17h00 (Thứ 2–Thứ 6, 2 Thứ 7/tháng làm online
Thông tin liên hệ:
Email: tuyendung@fsivietnam.com.vn
Website: FSI – Công ty tư vấn chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam