Tiết kiệm thời gian đi lại, giảm chi phí cố định, cải thiện sự gắn bó của nhân viên với doanh nghiệp, tiếp cận nguồn nhân tài tốt hơn, năng suất làm việc được cải thiện,… Làm việc từ xa mang lại vô số những lợi ích mà chúng ta không thể phủ nhận. Vậy tại sao doanh nghiệp bạn không bắt đầu hình thức làm việc mới này ngay hôm nay với bộ giải pháp làm việc từ xa toàn diện của FSI?
Kể từ năm 2005, số người làm việc tại nhà đã tăng 140% . Người ta ước tính rằng, đến năm 2028, 73% tổng số các phòng ban sẽ có nhân viên làm việc từ xa.
Làm việc từ xa được dự báo là xu hướng mới sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai
Làm việc từ xa ngày càng phổ biến hơn và trở thành xu thế mới trong kỷ nguyên công nghệ, đặc biệt là khi Covid-19 bắt đầu xuất hiện. Rất nhiều dân công sở đang làm việc từ xa và có dự báo đã cho thấy giữa năm 2020, 30% lực lượng lao động sẽ trở thành freelancer, outsourcing hay những nhân viên làm việc từ xa – những người có thể sử dụng thời gian làm việc của họ tại nhà.
Tuy nhiên, dù cho remote working đang khẳng định những lợi ích to lớn mà nó mang lại như tránh phải đi lại hàng ngày, làm việc theo thời gian linh hoạt phù hợp với lịch trình cá nhân… Thế nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng sẵn sàng cho phép nhân viên làm việc từ xa bởi chúng đôi khi không rõ ràng.
Đừng lo lắng, bộ giải pháp làm việc từ xa của FSI giúp doanh nghiệp bạn giải quyết những vướng mắc trên, giúp doanh nghiệp yên tâm cho nhân viên làm việc từ xa mà vẫn đảm bảo nắm được các đầu mối công việc!
Bộ giải pháp làm việc từ xa của FSI
Giải pháp quản lý quy trình doanh nghiệp từ xa
Làm thế nào để kiểm soát được nhân viên có làm việc đúng quy trình hay không? Làm sao để đo lường tiến độ và hiệu quả công việc chính xác? Làm cách nào để điều phối công việc giữa các phòng ban được linh hoạt?,… luôn là những câu hỏi đau đáu của các nhà quản lý khi áp dụng phương pháp làm việc từ xa.
Với giải pháp quản lý quy trình có trong hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE của FSI, tất cả những vấn đề trên của doanh nghiệp sẽ được giải đáp!
Giải pháp quản lý quy trình của WEONE cung cấp một luồng quy trình làm việc thống nhất, cho phép doanh nghiệp đưa toàn bộ quy trình thủ công rườm rà lên hệ thống số. Mọi công tác giao việc, nhận việc, theo dõi tiến độ, phân chia công việc theo phòng ban,… đều được kiểm soát chặt chẽ và đầy đủ trên hệ thống.
Luồng quy trình được hệ thống hóa và phân chia rõ ràng tạo điều kiện giúp doanh nghiệp:
- Sắp xếp, phân chia quy trình nghiệp vụ khoa học hơn: có thể phân chia theo nhân sự, phòng ban, phân chia theo tính chất công việc, quy mô dự án,…
- Thiết lập và chuẩn hóa từng yếu tố trong nghiệp vụ, quy trình doanh nghiệp: nhân viên nắm rõ các đầu việc được giao, công việc phát sinh và cập nhật ý kiến phản hồi nhanh chóng, người quản lý có cái nhìn tổng quát hơn về các luồng công việc, kiểm soát tức thời các vấn đề phát sinh.
- Liên kết chặt chẽ các dữ liệu trong công ty: tất cả dữ liệu của tất cả các phòng ban được lưu trữ trên hệ thống phục vụ cho quá trình tương tác, phối hợp công việc, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho nhân sự khi cần thiết mà vẫn đảm bảo tính bảo mật nhờ cơ chế phân quyền đối với từng người dùng
Giải pháp quản lý công việc từ xa
Đánh giá, thống kê về kết quả công việc được hiển thị trực quan trên WEONE
Bên cạnh các quy trình thường vụ trong doanh nghiệp, các vấn đề về công việc, dự án cũng được quản lý chặt chẽ trên hệ thống WEONE.
Thay vì phải đi hỏi từng người “Công việc của em đến đâu rồi?”, “Bao giờ thì xong?”, “Lý do chậm là gì?”,… với giải pháp quản lý công việc – dự án từ xa của WEONE, công việc sẽ được giao trên 1 nền tảng thống nhất thay vì qua nhiều ứng dụng như trước đây, kèm với đó mỗi đầu việc giao ra sẽ được đính kèm thời gian hoàn thành và người phụ trách cụ thể. Người quản lý chỉ cần nhìn vào đó là nắm được ai đang hoàn thành đúng công việc được giao, ai đang chậm tiến độ, đầu việc này do ai phụ trách tránh tình trạng đổ lỗi cho nhau.
Để quản lý công việc từ xa hiệu quả thì việc báo cáo và cập nhật tình trạng công việc thường xuyên là điều cần thiết để đưa ra phương án và điều chỉnh nguồn lực kịp thời, tránh việc nước đến chân mới nhảy.
Với WEONE, nhà quản lý có thể dễ dàng truy cập xem báo cáo tự động một cách chi tiết, trực quan về công việc của thành viên, đồng thời dựa vào các thống kê thực tế để cân nhắc điểm mạnh, điểm yếu của cả team để phân bổ nguồn lực hiệu quả.
Giải pháp quản lý khách hàng từ xa
Việc chăm sóc khách hàng được theo dõi thường xuyên và nhất quán trên hệ thống
Quản lý và chăm sóc khách hàng luôn là vấn đề quan trọng mà mọi doanh nghiệp đều quan tâm dù là khi làm việc tại văn phòng hay khi làm việc từ xa. Tuy nhiên làm thế nào để biết được nhân viên của bạn đã chăm sóc và tiếp cận khách hàng này chưa, nhân viên nào đang phụ trách, tình trạng chăm sóc như thế nào?,…
Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện của WEONE chính là câu trả lời dành cho bạn!
Với ứng dụng này, tất cả các thông tin xoay quanh việc chăm sóc khách hàng hiện tại của doanh nghiệp sẽ được thể hiện cụ thể: thông tin liên hệ, vấn đề khách hàng đang quan tâm, nguồn khách hàng đến từ đâu, sales nào đang chăm sóc, tình trạng chăm sóc như thế nào, khách hàng nào đã sử dụng dịch vụ/mua sản phẩm,… Từ đó đánh giá được đâu là khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch các bước chăm sóc tiếp theo.
Ngoài ra với thống kê, báo cáo cụ thể về doanh thu và nguồn khách hàng, nhà quản lý cũng phán đoán, so sánh được doanh thu và kết quả kinh doanh của từng giai đoạn. Đồng thời đưa ra quyết định sẽ chú trọng tập trung vào kênh truyền thông nào để tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất.
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai nhanh chóng, ổn định mô hình remote working – làm việc từ xa, FSI đã thiết kế bộ công cụ làm việc từ xa hiệu quả với 3 giải pháp tiêu biểu phù hợp với tất cả các phòng ban trong doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu tư vấn và demo trải nghiệm các giải pháp của hệ thống tự động hóa WEONE, hãy liên hệ với chúng tôi ngay: 0904 805 255