Lấy cảm hứng từ hình mẫu cây tre Việt Nam, FSI chính thức ban hành mẫu logo mới sử dụng xuyên suốt năm 2022 với mục đích tăng giá trị nhận diện thương hiệu và hướng đến ngày kỷ niệm 15 năm thành lập (2007-2022).
2022 là 1 năm đặc biệt với FSI khi đây là cột mốc vàng đánh dấu quãng đường 15 năm xây dựng, hình thành và phát triển của tập thể công ty. Vượt qua nhiều khó khăn, trắc trở, thách thức, FSI đã biến chúng thành cơ hội và động lực để liên tục bứt phá, tăng tốc phát triển và mang lại những giá trị tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số tới mọi đối tác, khách hàng.
Hướng tới ngày kỷ niệm 15 năm đặc biệt và ý nghĩa này, FSI đã quyết định ban hành mẫu logo mới. Logo được thiết kế dựa trên 3 màu sắc chủ đạo của logo FSI. Trong đó, màu đỏ chiếm tỉ trọng lớn nhất, cũng chính là gam màu chính đại diện cho hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp.
Đặc biệt, mẫu logo mới này được thiết kế lấy cảm hứng từ hình mẫu cây tre Việt Nam. Không chỉ là loại cây đại diện cho những người con đất Việt với 5 phẩm chất cao quý: đoàn kết, thủy chung, bất khuất, cần cù, chịu khó, cây tre còn gây ấn tượng với quá trình phát triển của mình.
Tre mất đến 4 năm chỉ để cao thêm 3cm, nhưng đó lại chính là khoảng thời gian hoàn hảo để nó xây dựng cho riêng mình một bộ rễ cứng cáp, chắc chắn, đủ sức chống chọi lại với mọi yếu tố khách quan có thể tác động vào quá trình phát triển, lớn lên sau này. Vì vậy, từ năm thứ 5 trở đi, tre cao 30cm mỗi ngày và chỉ mất 6 tuần để đạt mốc 15m – một kết quả thực sự đáng khâm phục.
Đây cũng chính là tinh thần đặc trưng cho chặng đường hoạt động và cố gắng chạm đến mọi mục tiêu, sứ mệnh của FSI: kiên trì, bền bỉ vượt qua khó khăn, xây dựng nội tại vững chắc để hình thành những giá trị cốt lõi tốt đẹp ngay từ đầu, tạo bước đệm hoàn hảo để có những cú bật nhảy giá trị và tiên phong mang giải pháp chuyển đổi số tới mọi tổ chức, doanh nghiệp, hướng đến thông điệp “Vượt mọi gian nan, nâng tầm giá trị”.
Logo Tuổi 15 – Vượt mọi gian nan, nâng tầm giá trị sẽ được FSI sử dụng trong toàn bộ chuỗi các hoạt động, sự kiện, ấn phẩm kỷ niệm 15 năm thành lập công ty và có hiệu lực từ ngày 10/3/2022 đến 31/12/2022. Logo được thiết kế thành 5 phiên bản (nền đen, nền trắng, âm bản đen, âm bản trắng và chuyển màu) để phù hợp với nhiều chương trình, hoạt động khác nhau.