Từ suy nghĩ chủ động cho đến hành động quyết liệt
FSI chủ động thực hiện các biện pháp phòng tránh, ứng phó với Covid-19
Sau 99 ngày không có ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng, trong những ngày qua Việt Nam đã liên tiếp ghi nhận những ca nhiễm mới.
Là một trong những đơn vị triển khai số hoá, chuyển đổi số lớn tại Việt Nam, mỗi ngày nhân sự FSI đều phải tiếp xúc và làm việc với nhiều khách hàng, đồng nghiệp. Do đó FSI nhận thức sâu sắc rằng, bất kỳ một suy nghĩ, hành động chủ quan nào trong giai đoạn này đều có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng không lường trước được. Chính vì vậy, “chủ động” là yếu tố tiên quyết được công ty đặt lên hàng đầu lúc này: Chủ động phòng dịch, chủ động trong nhận thức và chủ động trong mọi hành động của cá nhân và tập thể đều góp phần ngăn chặn và đẩy lùi covid tại doanh nghiệp.
Song hành cùng việc nâng cao nhận thức của nhân viên và khách hàng trong vấn đề phòng dịch, FSI cũng chủ động thực hiện triển khai hàng loạt phương án phòng, chống; nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh nhằm đảm bảo an toàn cho cán bộ nhân viên và đảm bảo trong giao dịch khách hàng. Cụ thế:
– Dừng việc chấm công bằng vân tay kể từ ngày 30/7 cho đến khi có thông báo mới
– 100% nhân sự khi đến làm việc tại văn phòng được đo thân nhiệt trước khi vào làm
– Yêu cầu 100% CBNV tại văn phòng đeo khẩu trang trong lúc làm việc kể từ ngày 30/7/2020 cho đến khi có thông báo mới
– Các CBNV có biểu hiện sức khỏe liên quan đến đường hô hấp, sẽ được bố trí làm việc online cho đến khi sức khỏe hoàn toàn bình thường
– 100% CBNV chủ động thông báo các thông tin về dịch bệnh có liên quan đến bản thân và gia đình cho Công ty
Đo thân nhiệt cho nhân viên trước khi vào làm
An tâm khách đến, vừa lòng khách đi
Sau thời điểm dịch Covid diễn ra vào đầu năm, FSI đã có nhiều kinh nghiệm và phương án chủ động hơn trong công tác phòng dịch. Và quan trọng hơn, công ty luôn hy vọng có thể cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất dù là “thời bình” hay khi “giặc corona” xuất hiện.
FSI luôn quan tâm đến khách hàng theo những cách riêng
FSI hiểu rằng mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu của công ty. Thông qua nhân viên của mình, công ty mong muốn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tốt nhất đến khách hàng. FSI luôn khuyến khích nhân viên chủ động đưa ra các đề xuất, giải pháp hỗ trợ khách hàng, đối tác trong khả năng của mình như: chia sẻ kinh nghiệm chống dịch của doanh nghiệp mình, gia hạn thêm một số tiện ích của dịch vụ khách hàng cần mà không tính phí trong giai đoạn này, …
Tinh thần làm việc, nỗ lực hết mình vì khách hàng là cơ sở giúp FSI mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, công ty cũng không ngừng nỗ lực nghiên cứu để sớm ra mắt nhiều giải pháp công nghệ hơn nữa giúp đỡ doanh nghiệp đối tác và khách hàng có thêm nhiều giải pháp để làm việc hiệu quả hơn trong thời gian dịch diễn ra.
Một lần nữa, cùng với cả nước, FSI rất quyết tâm trong việc ngăn chặn và đẩy lùi covid, không để đại dịch một lần nữa có cơ hội đe doạ tới sức khoẻ của cá nhân và cộng đồng