Buổi đào tạo “Quy trình đánh giá KPIS” ở FSI
Với sự hiểu biết và tâm huyết của mình, chị Phạm Lan Hương – Giám đốc hành chính nhân sự đã trực tiếp đứng lớp buổi đào tạo cho mọi người về quy trình đánh giá KPIS.
Mở đầu đầy sôi động là 3 games vui nhộn với tên gọi “Cơn lốc ống hút”, “Ống hút diệu kỳ”, “Tình yêu bên ống hút”. Mọi người đã vào cuộc đầy hào hứng, đúng với phương châm “chơi hết mình, học nghiêm túc”.
Nhờ sự dẫn dắt thu hút, tổ chức gameshow độc đáo của giảng viên cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của các học viên nên nên mở đầu khóa học đã hết sức sôi nổi hào hứng, gắn kết tình đoàn kết cho toàn thể CBNV tham gia chương trình.
Gameshow vui có thưởng mở đầu cho buổi đào tạo bổ ích
Trong buổi đào tạo, chị Hương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của KPIS trong hoạt động quản trị doanh nghiệp. Cụ thể mục đích của quy trình đánh giá sẽ là: Nhận thức rõ về trách nhiệm công việc, Mục tiêu công việc của mình, chủ động và nỗ lực hoàn thành công việc, sớm nhận biết được những nguyên nhân dẫn đến không hoàn thành công việc để đề ra những biện pháp chấn chỉnh, hỗ trợ, đào tạo thích hợp. Riêng đối với công ty, đánh giá KPIS còn giúp tăng cường trách nhiệm lập kế hoạch, theo dõi và giám sát của người quản lý; khuyến khích trao đổi hai chiều; khen thưởng, xử phạt công bằng, khách quan; đãi ngộ xứng đáng, kịp thời.
Giám đốc hành nhân sự chị Phạm Lan Hương – “Sứ giả truyền cảm hứng” của buổi đào tạo
Chị Hương cũng nói rõ với hợp đồng lao động xác định thời hạn từ đủ 3 tháng trở lên hoặc đối với những hợp đồng không xác định thời hạn, thì sẽ áp dụng quy trình đánh giá KPIS này. Năng lực thái độ được đo bằng các tiêu chí: Hiến- Tâm- Tạo- Tín- Đoàn- giống như các giá trị cốt lõi tại FSI.
Các thành viên chăm chú lắng nghe bài giảng dạy
Có thể nói phần thành công nhất của buổi đào tạo chính là sự tham gia nhiệt tình của học viên. Có lẽ chính vì liên quan trực tiếp đến quyền lợi và trách nhiệm công việc của mình nên ai cũng đã bày tỏ những quan điểm và thắc mắc của mình liên quan đến quy trình. Với sự hiểu biết và nắm chắc về quy trình, chị Hương đã giải đáp và đưa ra những giải pháp khiến ai cũng thấy thỏa mãn được câu hỏi của mình.
Không khí buổi học tại văn phòng FSI
Chương trình đào tạo được kết thúc thành công trong buổi sáng cùng ngày. Sau buổi đào tạo này, mọi người đã nắm và hiểu được rõ hơn về quy trình cũng như những những quyền lợi, lợi ích nhận được từ sự đánh giá KPIS. Đây cũng là một trong những nét văn hóa truyền thống của công ty – luôn luôn trao dồi cải thiện kỹ năng nhằm đem lại những chất lượng cao nhất trong công việc.