Thành lập 2007, hiện nay, FSI Group được đánh giá là nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số hàng đầu việt nam với hơn 200 cán bộ nhân viên và doanh thu hàng năm tăng trưởng trung bình > 50%.
Trong quá trình hoạt động, đã đạt được nhiều giải thưởng lớn như:
– Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc – Vietnam Digital Award 2020
– Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam trong lĩnh vực Chính phủ Điện tử
– Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam trong lĩnh vực “Dịch vụ, Giải pháp Chuyển đổi số”
– Top 10 Doanh nghiệp sở hữu năng lực công nghệ 4.0 xuất sắc
– Top 50 doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam năm 2016 – 2020
– Doanh nghiệp Sao Vàng Việt Nam 2018
-…
Với nhu cầu mở rộng kinh doanh hướng tới mục tiêu: “Đến năm 2023, FSI sẽ trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số top 10 Đông Nam Á”, FSI cần tuyển dụng:
I. Thông tin chung:
Chức danh: Nhân viên Sales Admin
Chức danh giao dịch: Sales Admin
Chức danh gọi tắt:
Chức danh (Tiếng Anh): Sales Admin
Mã chức danh:
Phòng/ đơn vị:
Bộ phận: TTKD Giải pháp & Công nghệ
Địa điểm làm việc: Văn phòng FSI tại HN
II. Mối quan hệ trong công việc
Cấp trên: Giám đốc TTKD Giải pháp & Công nghệ
Cấp dưới: Không
Bên trong: CBNV các Ban/ Trung tâm/Đơn vị thành viên
Bên ngoài: Khách hàng, Đối tác/Chủ đầu tư
III. Mục đích công việc/ Tóm tắt công việc:
1. Theo dõi, giám sát việc thực hiện công việc liên quan đến TTKD
2. Lập báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm hoặc yêu cầu đột xuất từ cấp trên
3. Giám sát toàn bộ quy trình tiếp cận ký kết, triển khai hợp đồng
4. Phối hợp thực hiện các công việc với các bộ phận, phòng ban để nhằm đạt mục tiêu doanh thu của TTKD
5. Trách nhiệm và nhiệm vụ chính:
1. Nhiệm vụ chuyên môn (Liệt kê theo trình tự thực hiện công việc hoặc theo mức độ quan trọng giảm dần của các đầu công việc hoặc theo mức độ từ đơn giản đến phức tạp):
STT | Nhiệm vụ | Kết quả cần đạt được | Tỷ trọng |
1.1 | Hỗ trợ TTKD | 90% | |
1.1.1 | Lập báo cáo theo ngày/tuần/tháng/quý/năm hoặc yêu cầu đột xuất từ cấp trên | Kịp thời và nhanh chóng thực hiện các yêu cầu báo cáo | 10% |
1.1.3. | Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu tình hình hoạt động chung của TTKD một cách chính xác và đầy đủ | Tiếp cận được khách hàng, tạo cơ hội gặp mặt, giới thiệu về sản phẩm của công ty | 10% |
1.1.4. | Phụ trách liên liên hệ khách khàng, khảo sát sự hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ | Trực tiếp trao đổi, tiếp xúc với khách hàng, tìm hiểu sâu nhu cầu thực tế khách hàng, tạo cơ hội hợp đồng | 10% |
1.1.5 | Giám sát, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh, triển khai, chăm sóc khác hàng thực hiện đúng kế hoạch đã được phê duyệt | Thống nhất các điều khoản và ký kết hợp đồng với khách hàng | 40% |
1.1.6 | Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng tài liệu liên quan | 10% | |
1.1.7 | Thực hiện 1 số công việc hỗ trợ khác cho TTKD | 10% |
- Trách nhiệm và nhiệm vụ khác (Liệt kê theo trình tự thực hiện công việc hoặc theo mức độ quan trọng giảm dần của các đầu công việc hoặc theo mức độ từ đơn giản đến phức tạp)/ Phần này dành để liệt kê nội dung về phần lập báo cáo, xây dựng kế hoạch, ngân sách và các việc phát sinh khác.
STT | Nhiệm vụ | Kết quả cần đạt được | Tỷ trọng |
2.1 | Kế hoạch, báo cáo | 10% | |
2.1.2. | Báo cáo doanh số, doanh thu, công nợ
Báo cáo số liệu hoàn thành công việc hằng tuần Báo cáo số liệu kinh doanh quý |
Báo cáo doanh số hoàn thành đúng tiêu chuẩn và cập nhật đúng thời hạn | 5% |
2.2 | Công việc khác (nếu có) | 5% | |
2.2.1 | Tham gia hỗ trợ đồng nghiệp, nhân viên mới | Hỗ trợ đồng nghiệp cùng về doanh số, đảm bảo KPI của Trung Tâm | 5% |
IV. Trách nhiệm:
1. Giám sát, theo dõi đầy đủ các công việc theo quy trình và kế hoạch kinh doanh, đảo bảo các bộ phận hoàn thành theo kế hoạch đề ra.
2. Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
3. Tuân thủ các quy định và chính sách kinh doanh của công ty
V. Tiêu chuẩn chức danh:
1. Yêu cầu cơ bản:
1.1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
1.2. Chứng chỉ, chứng nhận chuyên ngành: kinh doanh, thương mại, ngoại ngữ, tài chính…
1.3. Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
1.4. Ngoại ngữ: Có thể đọc hiẻu tài liệu chuyên ngành, Giao tiếp tốt là một lợi thế
1.5. Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan
2. Yêu cầu năng lực chuyên môn:
2.1. Kiến thức chuyên môn:
2.2. Nắm rõ về sản phẩm, giải pháp mà trung tâm kinh doanh đang bán.
2.3. Nắm rõ vai trò chức năng nhiêm vụ của mình để phối hợp với các thành viên trung trung tâm và các bộ phận liên quan.
2.4. Nắm rõ chức năng nhiệm vụ trọng tâm của mình để hoàn thành KPI
2.5. Kỹ năng: viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin. Tổ chức, hành chính và giải quyết vấn đề
2.6. Thái độ và tiêu chuẩn khác: Khả năng thích ứng với sự thay đổi liên tục, làm việc theo nhóm ,quản lý quỹ thời gian. Nhiệt tình, tự tin trong công việc,. Làm việc dưới áp lực công việc cao.
3. Yêu cầu năng lực quản lý: Có khả năng tổng hợp, quản lý, tổ chức, giám sát, phối hợp để triển khai nghiệp vụ, thực hiện công việc được giao
VI. Điều kiện làm việc:
1. Thời gian làm việc: Sáng 08h00 – 12h00; Chiều 13h30 – 17h30, Thứ 2 – Thứ 6 hằng tuần và 2 ngày thứ 7/tuần 2 và 4 hằng tháng.
2. Thiết bị làm việc: Máy tính xách tay
3. Bảo hộ lao động: Không có
4. Phương tiện đi lại: Tự túc
5. Thăng tiến:
VII. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Ứng viên có thể nộp hồ sơ ứng tuyển qua email: hatt@fsivietnam.com.vn
- Tiêu đề: [Vị trí ứng tuyển – Họ Tên]
- Thời gian nhận CV: đến hết 31/12/2021
- Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp P.HCNS: 0977544062 (Ms. Hà)
Địa chỉ làm việc: 107A, Nguyễn Phong Sắc, Dịch vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.