Trong một vài năm trở lại đây, thuật ngữ “chuyển đổi số” đã trở nên phổ biến trong hệ thống doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo. Khi công nghệ tiến bộ và văn hóa cũng được phát triển theo, ngày càng có nhiều người tiêu dùng yêu cầu chất lượng dịch vụ cũng phải được nâng lên. Điều này dẫn đến nhiều công ty đang xoay trục để cố gắng đáp ứng nhu cầu đó.
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy việc chuyển đổi số đã và đang diễn ra trên toàn thế giới. Bị mắc kẹt ở nhà đã thay đổi sở thích của người tiêu dùng. Theo nền tảng hỗ trợ thương mại điện tử Oberlo, 51% doanh nghiệp nhỏ cho biết tương tác trực tuyến của họ với khách hàng đã tăng lên. Một cuộc khảo sát từ PYMNTS cho thấy người tiêu dùng Mỹ mua sắm trực tuyến thường xuyên hơn so với thời điểm đại dịch bùng phát và 25% cho rằng sự chuyển đổi số sẽ tiếp tục.
Rõ ràng là người tiêu dùng đang ưu tiên các công cụ và dịch vụ ảo hơn bao giờ hết và nhằm đáp ứng yêu cầu đó nhiều doanh nghiệp đã cố gắng cải thiện những tiện ích và các trò chơi trên nền tảng kỹ thuật số. Tuy nhiên, có một sai lầm nghiêm trọng mà một số doanh nghiệp mắc phải. Là giám đốc điều hành của một công ty thiết kế web lại vừa đảm nhận phát triển web và tiếp thị kỹ thuật số, điều này là một sai lầm liên tục xảy ra đối với các doanh nghiệp
Quá trình phía sau của việc chuyển đổi số
Sự thật đáng tiếc là nhiều doanh nghiệp hiện nay, đang đánh đồng thương hiệu trực tuyến và trang web thành “chuyển đổi số”. Và việc chuyển đổi số không hơn gì một sự nâng cấp hoặc thiết kế lại trang web của mình. Thực tế chuyển đổi số là về quy trình của một doanh nghiệp hay tổ chức chứ không phải về sản phẩm của công ty đó. Các quy trình của doanh nghiệp bao gồm hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM), bảo mật, chiến lược tiếp thị và hệ thống quản trị doanh nghiệp – và những quy trình này rất quan trọng dẫn tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chúng là những phần mà khách hàng không nhìn thấy ngay lập tức hoặc không biết để tìm kiếm nhưng cuối cùng sẽ có tác động lớn nhất đến trải nghiệm của họ với doanh nghiệp của mình.
Trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động rất quan trọng, nhưng chúng thực sự chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Nếu doanh nghiệp mong muốn duy trì tính cạnh tranh trong nền kinh tế số, thì cần phải hiểu rõ tâm lý và các giá trị mang lại cho người tiêu dùng hiện đại đồng thời xây dựng quy trình kinh doanh của mình theo nhu cầu của đối tượng mục tiêu.
Chủ động thích nghi để đón đầu sự thay đổi bao giờ cũng tốt hơn là chỉ thay đổi khi bắt buộc phải làm như vậy
Khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng là vấn đề rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Nhưng chúng ta cần phải thực hiện một cách toàn diện để việc chuyển đổi số sẽ mang lại lợi ích lâu dài, cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng – cũng như bằng cách đặt nền tảng cho khả năng mở rộng thị trường và phát triển bền vững. Nếu bạn thu hút được nhiều khách hàng với thiết kế web đẹp mắt nhưng không có cơ sở hạ tầng để hỗ trợ, doanh nghiệp của bạn cuối cùng sẽ bị ảnh hưởng. Chuyển đổi số không chỉ là tối đa hóa doanh thu trong thời gian ngắn – mà còn là cải tiến toàn bộ quy trình doanh nghiệp của bạn và chuẩn bị cho thành công trong tương lai.
Chuyển đổi số không chỉ là việc đổi mới, cập nhật các hệ thống và ứng dụng CNTT, đó còn là sự thay đổi cả quá trình làm việc
Là một đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực số hóa và chuyển đổi số, FSI cung cấp dịch vụ tư vấn chuyển đổi số chuyên nghiệp cho các đơn vị, tổ chức chưa có kinh nghiệm, mung lung trong việc hoạch định và xây dựng chiến lược chuyển đổi số tổng thể cho doanh nghiệp.
Ngoài dịch vụ tư vấn chuyển đổi số, FSI cũng cung cấp một số phần mềm hỗ trợ mà khách hàng có thể cân nhắc áp dụng vào quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp như: Phần mềm quản lý tài liệu DocEye, Phần mềm chuyển giọng nói thành văn bản, Phần mềm tự động hóa doanh nghiệp WEONE với các phân hệ như: Quản lý quy trình thủ tục, Công việc, tài liệu…
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện mục tiêu chuyển đổi số nhanh chóng qua việc ứng dụng công nghệ vào quản trị giúp việc điều hành từ xa trở nên dễ dàng đồng thời giúp doanh nghiệp thích nghi với tình hình mới. FSI đã triển khai chương trình ưu đãi CỰC HẤP DẪN dành tặng khách hàng giảm 70% khi sử dụng hệ thống tự động hoá doanh nghiệp WEONE.
Chương trình khuyến mại áp dụng cho toàn bộ doanh nghiệp, tổ chức,… đăng ký sử dụng hệ thống quản trị doanh nghiệp tự động WEONE trong thời gian diễn ra khuyến mại.
Thời gian áp dụng: 13/8 – 30/8/2021
Sản phẩm áp dụng: ƯU ĐÃI 70% Hệ thống tự động hóa Doanh nghiệp WEONE (Gói Standard, Gói Advance).
Điều kiện: Ký hợp đồng sử dụng sản phẩm và dịch vụ FSI với thời gian tối thiểu là 06 tháng.
Thế giới có thể không bao giờ trở lại “bình thường” mà chúng ta đã biết trước đại dịch Covid-19. Cuộc cách mạng số là ở đây. Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng chưa?
Để được tư vấn thêm về chương trình và đăng ký nhận ưu đãi nhanh nhất, khách hàng vui lòng liên hệ theo các kênh thông tin sau:
- Hotline 0904.805.255
- Email: support@fsivietnam.com.vn
Theo Forbes